Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Giao hợp tình dục có có bệnh trĩ không?

giao hợp tình dục có bị bệnh trĩ không? giao hợp dục tình là một chuyện chẳng thể thiếu trong đời sống bạn đời chồng, không một số giúp cải thiện sức đề kháng, giúp vợ chồng gần gũi hơn mà nó còn mang lại nhiều tác dụng khác. tuy nhiên ít ai biết rằng, quan hệ dục tình vô cùng khá nhiều hoặc quá thô bạo có thể gây ra rất cao nguy cơ không tốt cho thể trạng trong thời gian đó có bệnh trĩ.
Tư vấn trực tiếp với chúng tôi

quan hệ dục tình rất nhiều lại có liên quan đến bệnh trĩ?

Không bắt buộc đúng trong tất cả một vài trường hợp nhưng những ý kiến giải đáp giao hợp khá khá nhiều, giao hợp không sạch sẽ, không vệ sinh, không xuất tinh … có thể làm tăng nguy cơ mang bệnh trĩ.
Thứ nhất, khi giao hợp dục tình các cơ quan bắt buộc hoạt động mạnh, đặc biệt là cơ tại vùng hông cũng như lưng phải co giãn liên tục, làm chậm thời gian tuần hoàn máu quanh hậu môn. bởi vậy, quan hệ dục tình rất độ có thể khiến cho tĩnh mạch bị tắc nghẽn, đi đại tiện ra máu nhỏ giọt khiến mạch máu căng lên, dẫn tới căn bệnh trĩ.
Thứ hai, khi giao hợp, phần da xung quanh ở hậu môn bị co dãn, khiến ống ruột ở đại tràng dưới co giật mạnh, làm nhiệt độ tăng cao, từ thời gian đó gây ra viêm hoặc phù nề, dẫn đến trở ngại cho sự tuần hoàn thông thường của mạch máu tĩnh mạch trĩ.
Thứ ba, việc giao hợp tình dục không sạch sẽ, cũng có thể gián tiếp gây ra bệnh trĩ, tinh dịch của đàn ông cũng như chất nhờn trong âm đạo của nữ giới có thể chảy xuống tại vùng hậu môn, nếu như không chú ý vệ sinh sạch sẽ có thể gây ngứa ở vùng hậu môn, làm vùng hậu môn sưng đỏ, gây ra khó khăn cho sự tuần hoàn máu, dẫn đến tắc nghẽn mạch máu, từ đó dẫn đến căn bệnh trĩ.
Thứ tư, một số người cố nhịn không xuất tinh cũng là một hành vi đi ngược lại khả năng sinh lý của thân thể. khi quan hệ, đấng mài râu cố nhịn, không xuất tinh có thể khiến cho cơ ở vùng hông quanh ở vùng hậu môn chịu một hậu quả quá vô cùng lớn, dẫn tới hiện tượng co dãn. lúc đó, sự tuần hoàn máu ở xung quanh tại vùng hậu môn chịu một áp lực nghiêm trọng gấp khá nhiều lần so với lúc quan hệ bình thường. do vậy, khá dễ dẫn đến bệnh trĩ hoặc khiến cho căn bệnh tình tiêu cực.
Còn đối với nữ giới, cơ quan vùng hậu môn trực tràng cũng như âm đạo là một vài bộ phận liền kề nhau. các triệu chứng triệu chứng ở âm đạo hay ở vùng hậu môn trực tràng đều có thể dẫn tới tác hại đến nhau. Việc giao hợp tình dục vô cùng khá cao có thể làm cho tĩnh mạch, cơ quan âm hộ bị thừa máu, gây ra hiện tượng tụ máu cục bộ, song song, khiến cho thành âm đạo chịu kích thích trong quá trình dài, khiến niêm mạc trực tràng sa xuống, từ thời gian đó tạo nên căn bệnh trĩ.

bệnh trĩ nên được chữa trị càng sớm càng tốt

hiện tại y học tiến triển, người bị mắc bệnh bị trĩ đã có rất cao sự lựa chọn hơn trong một vài phương án điều trị bệnh. tùy thuộc vào tình trạng riêng của từng người bệnh mà bác sỹ sẽ dẫn ra khá nhiều phương án chữa trị không giống nhau. Đối với một số trường hợp nhẹ người bệnh có thể sử dụng một số loại thuốc hỗ trợ điều trị, trường hợp lớn nên tiến hành tiểu phẫu để tránh hậu quả. tuy vậy, dù thế nào thì việc tìm ra và điều trị sớm vẫn là phương pháp tối ưu nhất. người mắc bệnh cần chú ý chế độ ăn uống sinh hoạt phù hợp để giảm nguy cơ cũng như tránh tình trạng căn bệnh thêm to lớn.
xem thêm nguyên nhân gây bệnh rò hậu môn
Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á để được hỗ trợ tư vấn cũng như kiểm tra tốt nhất.
- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM ( cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
- Hotline: (08) 38 77 99 66
- Website :catmimat.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét